Cung Cấp Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi giá Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Cửa lưới chống muỗi xếp không ray với ưu điểm vượt trội trong việc ngăn chặn côn trùng xâm nhập, cùng thiết kế thẩm mỹ vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công trình. Hiện tại, không khó để chúng ta có thể bắt gặp loại cửa này, đặc biệt là ở khu vực cửa chính của các căn hộ gia đình…

Cửa lưới chống muỗi Hòa Phát

Cửa lưới chống muỗi xếp không ray là một thiết kế chuyên dùng lắp đặt cho cửa ra vào như cửa chính hay cửa thông phòng trong các căn hộ. Phần lưới của cửa được xếp theo các nếp gấp (tương tự như nan quạt giấy) một cách gọn gàng, chắc chắn. Khi quan sát, chúng ta thấy nó khá tương đồng với loại cửa lưới xếp có ray. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là phần chân cửa không sử dụng ray dẫn hướng. Thay vào đó nó được thiết kế 1 máng nhựa dẻo, cao khoảng 5mm dùng định vị cho lưới chạy.

Với đặc điểm thiết kế như vậy nên nó thường được lựa chọn lắp cho khu vực cửa kích thước lớn và thường xuyên ra vào. Phần ray bị thay thế chỉ còn là thanh nhựa mỏng nên không lo ảnh hưởng đến việc di chuyển qua lại hay dắt xe cộ đi vào nhà. Đặc biệt, khi nhà có trẻ nhỏ hay người già thì nó hoàn toàn không sợ bất tiện hay vấp té.

Phần lưới cửa làm từ sợi lưới nhựa Polyester hoặc lưới PET có thể chống muỗi, ngăn bụi và một số loại côn trùng khác. Khi sử dụng, chúng ta có thể dùng khăn ướt hoặc máy hút bụi để vệ sinh cửa một cách khá dễ dàng.

Để mở cửa lưới chống muỗi xếp không ray, bạn chỉ cần dùng tay đẩy thanh nhôm nhẹ nhàng chạy về sát cạnh tường. Quá trình đẩy sẽ làm lưới tự động xếp và nằm gọn gàng trong thanh nhôm. Khi đóng cửa thì bạn kéo nhẹ thanh nhôm chạy về phía bên kia. Lúc đó, lưới sẽ tự động mở các nếp gấp làm thành tấm mành chắn ngăn không cho côn trùng bay vào nhà.

Cấu tạo và ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp Hòa Phát

Bao gồm:

1 / Khung nhôm

Khung nhôm là một trong những bộ phận chính của cửa. Nó được làm từ nhôm định hình dày 1.2mm theo hệ số khuôn quy định và được sơn tĩnh điện mang đến sự an toàn, chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Thông số kỹ thuật của khung như sau:

+ Ray trên: KT 28.5mm x 32.2mm, mép ray được cuốn chắc chắn

+ Ray dưới: KT 12.5mm x 32.2mm, mép ray cũng được cuốn chắc chắn

+ Thanh đứng cố định: KT 23mm x 26mm, làm từ chất liệu cao cấp với các chi tiết mang đến kết cấu chắc chắn

+ Thanh đứng chạy: KT 29.4mm x 43.5mm, làm từ chất liệu cao cấp với các chi tiết mang đến kết cấu chắc chắn.

2 / Lưới cửa

Lưới chống muỗi được làm từ sợi nhựa PP màu trắng xám. Thông số kỹ thuật của lưới cửa:

+ Đường kính lỗ thông gió: 0.8mm

+ Độ dày nếp gấp: 20mm

3 / Phụ kiện cửa

Các phụ kiện kèm theo cửa được sản xuất từ chất liệu thép mạ kẽm và nhựa HDPE độ bền cao, có khả năng chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết. Màu sắc hài hòa tạo sự đồng bộ cho toàn thiết kế cửa, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà lắp đặt.

Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi xếp

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp không ray

Cửa lưới chống muỗi xếp là model được thiết kế dùng chung cho bộ phận cửa sổ và cửa ra vào, đặc biệt là cửa ra vào. Nó có thể được lắp trong khung hoặc ngoài khung cửa. Với đặc điểm cấu tạo, dòng cửa này được nhận định là phù hợp nhất với các vị trí cửa kích thước lớn. Thêm vào đó, sản phẩm còn thể hiện tính năng vượt trội qua những ưu điểm như:

+ Độ bền và tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế đặc trưng, sử dụng theo nguyên tắc khi dùng thì kéo ra, khi không dùng thì thu gọn về một/hai bên. Nhờ vậy hoàn toàn không lo ảnh hưởng mỹ quan ngôi nhà mà phần lưới còn được bảo vệ chắc chắn hơn ở trong thanh nhôm.

+ Chống lại các nguy cơ xâm hại từ côn trùng bên ngoài, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

+ Mắt lưới xếp ô mang đến sự thông thoáng dễ chịu. Cửa có thể thu sáng tốt và không làm cản trở tầm nhìn.

+ An toàn tuyệt đối bởi trong cấu tạo không có bất cứ thành phần độc hại nào.

+ Tiện lợi hơn trong cuộc sống sinh hoạt, bạn không cần phải lo dùng thêm màn chống muỗi bên trong nhà.

+ Mang đến sự mát mẻ cho không gian ngôi nhà, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng bởi không cần dùng quá nhiều điều hòa, quạt máy.

+ Sử dụng và vệ sinh đơn giản, dễ dàng.

Với những ưu điểm nổi trội trong thiết kế lẫn tính năng, chúng ta có thể nhận thấy rằng lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp không ray là một giải pháp lý tưởng giúp bảo vệ không gian sống của chính mình. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ ngay luoiantoanhoaphat.com để được hỗ trợ tốt nhất tại: 0911 99 10 10.

Là một trong những đơn vị chuyên bán cửa lưới chống muỗi xếp không ray uy tín hàng đầu trên thị trường, luoiantoanhoaphat.com luôn cam kết mang đến cho quý khách sự an tâm về chất lượng cũng như sự hài lòng về giá cả sản phẩm và các chính sách hỗ trợ.

Trả lời